Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Tầm quan trọng của mã vạch 2D

Mã vạch 2D và tác động của chúng đối với người tiêu dùng và các tập đoàn như nhau, nhưng mã vạch 2D đang thực sự tạo ra các giải pháp mang tính cách mạng phục vụ cho sự phát triển kinh doanh cần trên hầu hết các thị trường.

Mã vạch 2D đã được đưa vào sử dụng trong những năm qua trong suốt một loạt các quá trình sản xuất, theo dõi, và bảo trì. Tuy nhiên, tại các môi trường khác, mã vạch 2D thường tránh sử dụng vì khả năng và vấn đề tương thích với các quá trình mã vạch di sản. Với sự ra đời của công nghệ máy quét mã vạch mới, mã vạch 2D đang được sử dụng ở cấp độ khác qua một loạt các ngành công nghiệp. Trong thực tế, mã vạch 2D và các ứng dụng mã vạch đang được thực hiện tại nhiều hơn gấp đôi tốc độ của công nghệ mã vạch 1D chuẩn.






Các công ty phân tích làm như thế nào mã vạch 2D có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của họ trong việc thay đổi thời gian. Mã vạch 2D có đủ công suất cao để đưa dữ liệu thông minh có thể được sử dụng để lái xe hệ thống và quy trình trong mọi môi trường. Trong khi các dữ liệu được lưu trữ trong các mã vạch 1D điển hình không thể được sử dụng nếu không được kết hợp với một cơ sở dữ liệu, mã vạch 2D có thể mã hóa đầy đủ thông tin, loại bỏ sự cần thiết cho việc truy cập cơ sở dữ liệu.

Bởi vì điều này, các mã vạch 2D đã và đang được sử dụng trong nhiều ứng dụng lĩnh vực dịch vụ vì công nhân không có quyền truy cập cơ sở dữ liệu từ xa có thể dễ dàng quét mã vạch 2D để lấy tất cả các thông tin cần thiết để hoàn thành công việc. Ngoài ra, các mã vạch 2D đang nhanh chóng được thực hiện trong các ngành công nghiệp dược phẩm và y tế. Vòng tay mã vạch đeo cho bệnh nhân được in bằng mã vạch 2D, và trong khi FDA hiện đang đòi hỏi các mã vạch 1D trên tất cả các loại thuốc bệnh viện, có vẻ là một sự thúc đẩy để các mã vạch 2D  vì họ sẽ có thể giữ thêm thông tin về thuốc.





Chỉ cần một vài năm, các ứng dụng mã vạch 2D không thể thực hiện được, nhưng vì cải thiện hình ảnh khu vực và khả năng quét, mã vạch 2D đã trở thành một giải pháp khả thi trên nhiều ngành công nghiệp. Ta cần có một máy quét mã vạch chuyên dụng đặc biệt tốt hơn. Với máy quét này, các công ty có thể xếp chồng lên nhau các mã vạch 2D và ma trận mã vạch 2D, ngoài các mã vạch 1D chuẩn trong định hướng bất kỳ ở cả tầm ngắn và dài, phát huy tối đa hiệu quả của các doanh nghiệp trên một loạt các thị trường.

Nguồn Công Nghệ Trí Vinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét