Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Cân điện tử METTLER TOLEDO cho nhà hàng cửa hàng thức ăn

Khách hàng của bạn đang tìm kiếm một món ăn nhanh và ngon ngay tại nhà hàng hay trong cửa hàng, cân điện tử METTLER TOLEDO luôn là đối tác lý tưởng cho các giải pháp thiết kế bán lẻ sáng tạo để giữ cho khách hàng trung thành hơn. Hệ thống cân và thu thanh toán METTLER TOLEDO cung cấp sự linh hoạt để mở rộng trải nghiệm mua sắm thú vị của khách hàng.   

Giải pháp METTLER TOLEDO bán lẻ cho khu vực chuyên môn luôn tập trung vào việc xử lý các giao dịch một cách nhanh chóng và hiệu quả. Các giải pháp đã được chứng minh để cân và thu thanh toán cho phép nhân viên thực hiện công việc của họ một cách hiệu quả, do đó đảm bảo dịch vụ nhanh chóng cho khách hàng trong lĩnh vực cửa hàng hoặc bar, sữa chua đông lạnh hay các cửa hàng bánh kẹo...   
 
 

METTLER TOLEDO có thể quản lý sự đa dạng của các hoạt động với các sản phẩm của các giải pháp bán lẻ. METTLER TOLEDO có màn hình cảm ứng và độc lập với các giải pháp ngăn đựng tiền mặt và các phần mềm kiểm tra; ứng dụng kỹ thuật số; quy mô với kiến ​​trúc máy tính mở, tương thích với máy bán hàng POS và phần mềm kiểm tra từ các nhà phát triển bên thứ ba; và các giải pháp bảo trì vòng đời.   

Với tính đột phá và các khái niệm cửa hàng xu hướng thiết lập, METTLER TOLEDO có thể giúp chuyển đổi các cửa hàng tạp hóa thành một khu mua sắm và ăn uống đầy đủ kinh nghiệm.   

Tối ưu hóa các trong cửa hàng 

METTLER TOLEDO hỗ trợ các quy trình trong cửa hàng tiếp thị kỹ thuật số và hội nhập thành công khuyến mãi tiếp thị trong cửa hàng tại các quầy tươi, kể cả các cơ hội trong lĩnh vực chuyên môn menu và biển báo kỹ thuật số.   Tìm hiểu thêm về tại cửa hàng quảng cáo, xúc tiến chéo, mua sắm trực tuyến và làm thế nào để sử dụng màn hình của khách hàng phải đối mặt với trên truy cập mở rộng để tăng doanh thu và nâng cao thương hiệu.   


 

Công nghệ bền vững 
Cân điện tử METTLER TOLEDO màn hình cảm ứng cho các khu vực đặc biệt được trang bị một nút điều khiển màn hình hiển thị thời gian. Điều này cho phép các nhà bán lẻ hàng tạp hóa để xác định chế độ tiết kiệm năng lượng, bao gồm các giai đoạn khác nhau hoạt động, đóng-thăng trầm, và ngắt kết nối từ mạng. Tiết kiệm 25% năng lượng tiêu thụ.

Nguồn Công Nghệ Trí Vinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét