Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Giải pháp in hóa đơn di động

Máy in di động cung cấp cho người dùng khả năng vô tận của việc in ấn bất cứ nơi nào trong việc in biên lai thanh toán, dịch vụ kỹ thuật, Giao hàng tận nơi (DSD), Thẻ tín dụng, thể thao và giải trí hay tại các nơi sự kiện...

 



Các dòng máy in di động Star


Máy in hóa đơn di động SM-S200
là một máy in xách tay có rộng 2 inch được thiết kế để hỗ trợ việc xử lý thanh toán tại các cửa hàng văn phòng phẩm, bán đấu giá, xe kiosk, các sự kiện bán hàng phi lợi nhuận...cho người dùng với kiểu dáng thiết kế nhỏ và nhẹ và hoạt động ở bất cứ nơi nào!

Máy in di động SM-S200 rất lý tưởng cho các khách sạn với thiết kế kiểu dáng đẹp và chuyên nghiệp thân thiện với khách hàng. Ngoài ra để dễ dàng giảm & in giấy bốc Tốc độ in 80mm mỗi giây, SM-S200 có màn hình hiển thị LCD, đầu đọc thẻ từ và tiêu chuẩn đi kèm với Serial và Bluetooth 2.1 kết nối.
 

Chỉ số IP54 bảo vệ máy chống bụi, chống rung rất lý tưởng cho người lao động ở lĩnh vực bên ngoài đòi hỏi các thiết bị cầm tay di động bền. Kiểu dáng nhỏ gọn cùng với tuổi thọ pin dài, máy in di động SM-T300 là một lựa chọn cho các ứng dụng trong các môi trường khắc nghiệt ngoài trời, chẳng hạn như dịch vụ và giao hàng, an toàn công cộng và tiện ích. Ngoài ra để dễ dàng giảm & in load load giấy và tốc độ in 80mm mỗi giây, SM-T300 còn có một màn hình hiển thị LCD, đầu đọc thẻ từ và tiêu chuẩn đi kèm với Serial và Bluetooth 2.1 hoặc Wireless / LAN kết nối Serial.
 

Máy in di động SM-S300 là một máy in xách tay có độ rộng 3-inch được thiết kế để hỗ trợ cho người sử dụng trong lĩnh vực công nghiệp dịch vụ di động với kiểu dáng nhỏ và nhẹ (335g - bao gồm cả pin và giấy). Phù hợp cho ngành bán lẻ phù hợp với thiết kế kiểu dáng đẹp của mình trong một môi trường thân thiện với khách hàng. Ngoài ra dễ dàng giảm & in giấy với tốc độ in 65mm mỗi giây, SM-S300 có màn hình hiển thị LCD, đầu đọc thẻ từ và đi kèm với Serial và Bluetooth 2.1 kết nối.

Đối với lĩnh vực dịch vụ, an toàn công cộng, và các ứng dụng y tế mà có thể yêu cầu một bản in lớn hơn, Star cung cấp dòng máy in di động SM-S400. SM-S400 là một loại máy in xách tay có độ rộng lên tới 4-inch. Ngoài ra để dễ dàng giảm & in load giấy với tốc độ in 50mm mỗi giây, SM-S400 còn có một màn hình hiển thị LCD, đầu đọc thẻ từ và đi kèm với Serial và Bluetooth 2.1 kết nối.
 

Nguồn Công Nghệ Trí Vinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét