Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Tại sao điện thoại thông minh không thay thế được máy quét mã vạch

Điện thoại thông minh thường được so sánh với các thiết bị máy quét mã vạch và có một mức giá hợp lý. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra về việc điện thoại thông minh có khả năng sử dụng như máy quét mã vạch hay không?

Nếu phân tích dựa trên chi phí của điện thoại thông minh, có tính đến các chi phí phụ trội của phần cứng, phần mềm, phụ kiện, cộng với việc thực hiện và đào tạo, sau đó nó là một cuộc gọi khá gần gũi đối với một thiết bị cấp doanh nghiệp. Tuy nhiên, có thể không nhận ra rằng có một số yếu tố chi phí ẩn mà đi kèm với một điện thoại thông minh, đó sẽ bộc lộ qua thời gian, trong các hình thức chi phí hoạt động phát sinh từ việc mất năng suất, mất cơ hội và chi phí của bất kỳ hỗ trợ IT thêm yêu cầu. Những yếu tố phụ có thể chiếm đến 90% tổng chi phí thực hiện của công nghệ điện thoại thông minh.





Thiết bị cấp doanh nghiệp khi được triển khai như máy quét mã vạch.
Điện thoại thông minh của người tiêu dùng là cũng có khả năng làm nhiệm vụ tốt, tuy nhiên, một số yếu tố phổ biến thực sự hạn chế khả năng của họ để thực hiện công việc, và do đó cũng ảnh hưởng đến khả năng của người lao động.

Tại các khu vực lưu trữ không đủ ánh sáng, có thể là cần thiết để sử dụng được một điện thoại thông minh, nhưng điều này sẽ làm tiêu hao pin đáng kể. Các máy ảnh trên điện thoại thông minh không phải là lựa chọn lý tưởng cho việc quét mã vạch, vì nó có thể mất một thời gian để ên đúng cách và mang nó vào trọng tâm công việc, và như mã vạch được đôi khi bị trầy xước hoặc hư hỏng này trở nên nhiều hơn của một vấn đề. Điều này có nghĩa rằng số mã vạch có thể cần phải được nhập bằng tay, tốn nhiều thời gian và dễ phát sinh lỗi.




Đây không phải là điều đáng ngạc nhiên như máy ảnh trong điện thoại thông minh của người tiêu dùng được thiết kế chủ yếu để chụp ảnh, không quét mã vạch. Kết quả của việc sử dụng chúng là mất năng suất lao động trong lĩnh vực này, chi phí tăng lên và giá trị lâu dài càng giảm.

Thiết bị cấp doanh nghiệp là một lựa chọn tốt hơn, khi họ kết hợp tất cả các tiện ích của một điện thoại thông minh với một mức độ cao hơn của các tính năng và độ chắc chắn trong môi trường doanh nghiệp. Làm tăng năng suất của người lao động nhanh chóng và chính xác
quét mã vạch với máy quét tích hợp, bất kể mức độ ánh sáng hoặc các điều kiện của mã vạch. Vì vậy, điện thoại thông minh có thể rẻ hơn ban đầu, các thiết bị doanh nghiệp sẽ chứng minh có giá trị hơn theo thời gian.

Nguồn Công Nghệ Trí Vinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét