Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Cân điện tử METTLER TOLEDO giải pháp cho quầy thực phẩm tươi sống

Thực phẩm tươi sống từ nơi sản xuất phân phối đến chợ, siêu thị hay cửa hàng để đến tay người tiêu dùng. Quầy thực phẩm tươi sống của bạn hãy cung cấp một trải nghiệm mua sắm thú vị mới và để khách hàng khám phá hương vị sản phẩm với sự khác biệt với METTLER TOLEDO cân điện tử thanh toán công nghệ mới.

 


Đối với nhà bán lẻ hay cửa hàng tạp hóa hiện nay, sản phẩm tươi sống là một khu vực khá quan trọng để tạo nên khác biệt. Cân điện tử METTLER TOLEDO được thiết kế dùng cân trọng lượng cho hiệu quả hoạt động nhanh và thuận tiện nhất.

METTLER TOLEDO là một trong các giải pháp thúc đẩy nhanh quá trình thanh toán của nhà bán lẻ, giảm tối thiểu sự sai sót và thời gian chờ đợi của người tiêu dùng. 

METTLER TOLEDO có thể hỗ trợ với màn hình cảm ứng dựa trên PC hoặc bàn phím tự phục vụ, ứng dụng cho các biển báo kỹ thuật số, trong cửa hàng quảng cáo và cũng là thiết bị đầu cuối cung cấp thông tin, quy mô kiểm soát, phần mềm, ghi nhãn và bảo trì vòng đời sản phẩm cho giải pháp của bạn. 

 




Giải pháp tự phục vụ 


Cân điện tử tự phục vụ phù hợp với các ứng dụng cho quảng cáo trong cửa hàng và chia sẻ thông tin và đẩy nhanh quá trình thanh toán.
Cân điện tử METTLER TOLEDO giúp tạo ra một kinh nghiệm mua sắm độc đáo trong bộ phận sản phẩm tươi sống thú vị hơn với công nghệ mới.
  • Tăng tốc thời gian xử lý.
  • Khả năng xúc tiến chéo trong các bộ phận tươi.    
  • Nâng cao lòng trung thành của người mua sắm.    

Đổi mới công nghệ

Sự ra đời của công nghệ mới và các tiêu chuẩn trong ngành kinh doanh bán lẻ thực phẩm đã thúc đẩy đòi hỏi các dòng sản phẩm cân trọng lượng phải đổi mới cho phù hợp với các giải pháp mới. 

Công nghệ tự phục vụ đang mở ra triển vọng quản lý thực phẩm tươi sống một các kinh tế hơn đồng thời cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thúc đẩy mua nhiều hơn thế nữa.

Nguồn Công Nghệ Trí Vinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét