Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Máy in hóa đơn Star Micronics giải pháp cho Pizza và thức an nhanh

Star Micronics đã nghiên cứu và sáng tạo các dòng máy in hóa đơn để đáp ứng cho nhu cầu đòi hỏi của dịch vụ bánh pizza, hay thức ăn nhanh cần các dòng máy in hóa đơn tốc độ cao, tránh kẹt giấy, dễ dàng in các thông tin sản phẩm, khuyến mãi ...

 

 
Các dòng máy in hóa đơn Star Micronics phù hợp cho cửa hàng pizza, thức ăn nhanh:
 
  • Máy in hóa đơn TSP800II với cơ chế in nhiệt thích hợp cho dịch vụ bánh pizza của bạn.

Tốc độ in nhanh cho dịch vụ giao bánh pizaa, thức ăn nhanh, máy in TSP800II Pizzeria POS cũng cung cấp cho bạn in mã vạch, in biên lai và in phiếu giảm giá khuyến mại cung cấp thông tin cho khách hàng.

 
  • Máy in hóa đơn TSP828 nhanh chóng in và người dùng dễ dàng bóc ra trong vài giây, đây là máy in nhiệt. TSP828 đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của 1 máy in hóa đơn để bàn. Với TSP828 chất lượng cao, dễ dàng sử dụng hoàn hảo cho tất cả các ứng dụng in ấn của bạn, từ khâu vận chuyển đến tiếp nhận, chăm sóc y tế hay bán lẻ. TSP828 có thể chứa các định dạng nhãn khác nhau và độ rộng khác nhau.

  • Máy in hóa đơn TSP650MaxStick in nhận và tuân thủ đúng trình tự để xác định ngay lập tức. Không có nhu cầu băng keo dính với tái định vị giấy biên nhận. Loại bỏ mix-up! Với tính năng "thả trong và in" lắp giấy, đầu in nhỏ và lưỡi cắt giấy đáng tin cậy, TSP650 còn là một yếu tố bổ sung cần thiết cho các hệ thống POS. TSP650 lý tưởng cho các cơ sở bán lẻ và nhà hàng. Đáp ứng hầu hết các yêu cầu tất cả mọi thứ từ máy in hóa đơn của bạn.
 
Nguồn Công Nghệ Trí Vinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét