Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Máy quét mã vạch đa tia Magellan 9400i Datalogic công nghệ cải tiến vượt trội

Máy quét mã vạch 9400i Datalogic Magellan là sản phẩm mới nhất của Magellan. So với dòng máy quét Magellan 8400 và 9800i Magellan, dòng 9400i cung cấp cung cấp đầy đủ nhất các tính năng cần thiết tại các quầy có khối lượng hàng hóa rất cao. Dòng Magellan 9400i cung cấp nhiều cấu hình bao gồm máy quét và quy mô tích hợp máy quét. Tất cả các mô hình này cũng bao gồm các tùy chọn của việc khách hàng có điện thoại thông minh bằng cách quét phiếu giảm giá kỹ thuật số, thẻ khách hàng, mã vạch dựa trên điện thoại.



Đầu đọc mã vạch Magellan 9400i quét mã 1D và 2D cho phép nhân viên thu ngân quét các sản phẩm mà không có định hướng cụ thể khác biệt với cách quét truyền thống. Magellan 9400i dễ dàng nhận dạng hình ảnh kỹ thuật số với hiệu suất cần thiết cho môi trường bán lẻ ngày nay yêu cầu đòi hỏi khắt khe sự tin cậy của công nghệ hình ảnh và rất nhiều các tùy chọn nâng cao cao hơn Magellan 9800i bao gồm cả việc cân trọng lượng.



Phó chủ tịch Nick Tabet nói "Chúng tôi rất vui mừng để phát hành dòng sản phẩm mới máy quét hình ảnh và rất hài lòng để cung cấp cho khách hàng đầy đủ nhất các tính năng của máy quét hình ảnh hiệu suất và cấu hình cao được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cụ thể. Nhiều năm kinh nghiệm phục vụ các nhà bán lẻ đã cho phép chúng tôi hiểu được nhu cầu của khách hàng bán lẻ và từ đó chúng tôi cung cấp các dòng sản phẩm đáng tin cậy cao"

Máy quét mã vạch Magellan 9400i

Nguồn Công Nghệ Trí Vinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét