Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

METTLER TOLEDO giải pháp cho quầy thịt tươi sống

Ở tại các quầy thực phẩm tươi sống như thịt, khách hàng luôn tìm kiếm sản phẩm thịt có chất lượng tốt đồng thời thông tin về sản phẩm như trọng lượng, giá thành, ngày sản xuất...rất được quan tâm chú ý.

Giải pháp METTLER TOLEDO dành cho nhà bán lẻ hướng dẫn nhân viên của bạn một cách an toàn và đáng tin cậy thông qua từng bước trong việc cân nhắc quá trình dán nhãn thông tin lên sản phẩm. Cân điện tử in tem nhãn METTLER TOLEDO có độ bền cao, ít bảo trì cũng như dễ dàng sử dụng và tem nhãn chứa đựng được các thông tin cần thiết.

 

METTLER TOLEDO cung cấp các giải pháp cân trọng lượng giúp bạn giảm chi phí và tăng lợi nhuận bền vững. METTLER TOLEDO tích hợp công nghệ ghi nhãn mã vạch và các quá trình quản lý hàng tồn kho của bạn. Ngoài việc sản xuất bao bì hấp dẫn và nhãn dán phù hợp cho các sản phẩm, giải pháp bán lẻ METTLER TOLEDO cung cấp chính xác cân nặng và dữ liệu giao dịch người mua sắm.

METTLER TOLEDO là một thương hiệu có uy tín trên toàn cầu về các giải pháp cân trọng lượng, nên người dùng hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng hiệu quả trong suốt quá trình sử dụng.    
 
  • Phân tích và tối ưu hóa quá trình sản xuất tinh gọn hiệu quả hơn.    
  • Tính tổng chi phí sở hữu thấp hơn mang lại hiệu quả lợi nhuận lâu dài.
  • Tối đa hóa thời gian hoạt động hoạt động, bao gồm cả các biện pháp phòng ngừa để bảo vệ quá trình nhiệm vụ quan trọng.

Giải pháp METTLER TOLEDO cho ngành bán lẻ một cách an toàn và đáng tin cậy thông qua từng bước trong việc cân, đong, đóng gói, và nặng quá trình dán nhãn giá. 
 

Sản phẩm của được thiết kế để được mạnh mẽ và dễ sử dụng. Các giải pháp được xây dựng với tiêu chí hiệu quả. Một loạt các giải pháp từ gói thủ công đến hoàn toàn tự động có trọng lượng, đóng gói và ghi nhãn - METTLER TOLEDO có thể hỗ trợ nhu cầu riêng của bạn.

Nguồn Công Nghệ Trí Vinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét