Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Công nghệ Bluetooth trong ngành công nghiệp

Thực hiện kết nối không dây, Bluetooth dễ dàng cải thiện sự an toàn và tiện lợi trong môi trường điện thoại di động. Bluetooth giúp loại bỏ các dây cáp, giảm chi phí và tăng năng suất. Ai mà chẳng muốn điều này? Công nghệ này đã có rất nhiều nhà cung cấp, nó sẽ tốt hơn để có một cái nhìn vào công nghệ Bluetooth và nó có khả năng làm gì.

 

Bluetooth là một tần số vô tuyến (RF) công nghệ truyền thông. 
Thiết bị Bluetooth trao đổi dữ liệu với nhau mà không cần phải đi qua một điểm truy cập hoặc máy chủ. Tùy thuộc vào loại thiết bị được sử dụng, loại 1 hoặc loại 2, Bluetooth có thể cung cấp một phạm vi khoảng 30-300 ft. Bluetooth chia sẻ cùng băng tần số 802.11b và 802.11g, nhưng các công nghệ có thể được sử dụng cùng nhau vì họ có các giao thức khác nhau để truyền tải điện năng. Các thiết bị không dây Wide-Area Network (WWAN) cũng có thể được sử dụng đồng thời với các thiết bị Bluetooth. Giao thức Bluetooth cung cấp nhiều mức độ an ninh và các thiết bị Bluetooth có thể được cấu hình để giao tiếp với các thiết bị chỉ được biết đến để tăng cường an ninh này. Bluetooth SIG có thể cung cấp thêm thông tin về bảo mật Bluetooth, thông số kỹ thuật và các giao thức. Điều đó Bạn cho thấy rằng các tính năng chính của công nghệ Bluetooth là khao học linh hoạt, có rất nhiều lợi ích khác nữa.



 

Hiện nay các nhà cung cấp nhiều thiết bị ngoại vi mà không cần phải lo lắng về việc cổng giao diện. Cũng có thể tận dụng lợi thế của các công nghệ mới hơn mà không lo lắng về việc thay thế máy tính di động hay còn gọi là máy kiểm kho bằng cách sử dụng Bluetooth để tăng thêm khả năng ngoại vi.

Không cần cáp, không có chi phí cho kết nối hoặc sửa chữa cáp. Sẽ tiết kiệm tiền bằng cách giảm năng suất bị mất.

Công nghệ Bluetooth sẽ tiết kiệm thời gian lao động và làm cho hoạt động hiệu quả hơn. Không cần phải rút phích cắm, cắm vào, điều chỉnh, hoặc chờ đợi dây cáp thay thế. Cũng có thể làm giảm thời gian chờ đợi tại các trạm lắp ghép, bởi vì các trạm cơ sở không dây Bluetooth chấp nhận được truyền đồng thời từ nhiều máy tính di động. Bluetooth là một sự tiết kiệm thời gian tuyệt vời là giải pháp cho công nhân với sự linh hoạt không dây để đi đến nơi cần giải quyết công việc. Một máy kiểm kho Intermec CV60 gắn máy ảnh ở bên trái với công nghệ tích hợp Bluetooth, CV60 sẽ hỗ trợ máy in mã vạch và máy quét mã vạch mà không có những rắc rối của dây cáp. Điều này cung cấp cho người lao động tính di động cần thiết.

Công nghệ này được ứng dụng rộng rãi để kết nối dễ dàng với các máy tính kiểm kho, máy quét mã vạch, máy in và máy tính, chỉ cần vài thao tác click.

Nguồn Công Nghệ Trí Vinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét